ไม่เคย.. (อ. 23 มิ.ย. 58)

วันนี้ก่อนกลับกรุงเทพ แม่เรานัดเจอเพื่อนกับลูกสาวของเค้าอีกครั้งที่ห้าง Market Village หลังเลี้ยงสเวนเซ่นส์และร่ำลากันเสร็จเรียบร้อย น้องเราก็ลากแม่กับพ่อเราไปซื้อรองเท้าผ้าใบต่อ เราก็โดนลากไปด้วย ระหว่างที่เดินๆรอน้องอยู่เราก็ได้ยินเพลงช้าเพราะเพลงนึงที่ห้างเปิด เฮ๊ย โดนมาก! รีบจดเนื้อร้องหาในกูเกิลก็เลยได้รู้ว่าเป็นเพลงใหม่ของวง 25hours ชื่อเพลง “ไม่เคย”

ฉันไม่เคยรู้ คนที่สำคัญ นั้นมีค่าแค่ไหน
ฉันไม่เคยรู้ วันที่สวยงาม นั้นมีค่าเท่าไร
ไม่เคยรู้เวลาที่เรามีกัน นั้นดีเท่าไร
ไม่เคยรู้ว่าความคิดถึงมันทรมานแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย

เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป
เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป
จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป
และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย จะลืม

น้องซื้อเสร็จก็เดินกันไปขึ้นรถ เราเปิดดู MV จาก YouTube ในมือถือ เฮ่ยย ร้องไห้น้ำตาแตกเลยยย คืองานดีมาก ซึ้งมาก แล้วเราก็คิดถึงเธอมากด้วย .. มันเป็นความรู้สึกของเราที่อยากให้เธอรับรู้มากๆ แต่ไม่สามารถส่งถึงได้ :-(
ถ้าเธอกำลังอ่านข้อความนี้อยู่ ลองฟังเพลงนี้ดูนะ

ใส่ความเห็น

